Forex เป็น A ธุรกิจ ของ เย็น ที่มีใจเดียวกัน


อ้อคุณจะต้องมีจิตใจที่เยือกเย็นเพื่อที่จะทำการวิเคราะห์ที่ดีในการเทรด forex ถ้าคุณไม่ได้มีการควบคุมจิตใจที่ดีและทำการวิเคราะห์โดยอารมณ์แล้วคุณจะทำวิเคราะห์ไม่ดีในที่สุดและที่จะทำให้ tradings ของคุณไปแย่ลง forex ไม่เพียง แต่สำหรับใจเย็นนี้สำหรับทุกคน แต่คนที่ค้ากับเย็นใจเพราะในการซื้อขาย forex คุณจะต้องเป็นผู้ประกอบการค้าที่ดีในตลาดเป็นงานที่น่าผิดหวังจริงๆเราต้องรับผิดชอบจำนวนมากเงิน. . ดีเพื่อให้เย็นใจและสงบเพื่อให้ที่เกิดขึ้นเราจำเป็นต้องมีระบบที่เรามีความมั่นใจกับมัน นี่คือข้อเท็จจริงที่ว่า forex เป็นธุรกิจของจิตใจที่เยือกเย็น Forex เป็นตลาดการค้าออนไลน์แบบอิเล็กทรอนิกส์ การทำธุรกรรมแต่ละรายการจะดำเนินการทันที ใจเย็นเป็นสิ่งที่ดีในทุกประเภทของธุรกิจและมีบทบาทสำคัญในตลาด Forex และการค้าภายใน. Forex เป็น business. we หนักมากต้องเย็นใจทำธุรกิจนี้ u. ไม่สามารถทำให้จิตใจดีแล้ว u ไม่สามารถทำ trade. so ดีฉันขอแนะนำทั้งหมดหาก u ต้องการเป็น u พ่อค้าที่ดีต้องทำให้จิตใจเย็น ใจช่วยให้คุณประสบความสำเร็จที่นี่ ใช่ฉันเชื่อว่าโฟเป็นธุรกิจของบุคคลที่มีจิตใจที่ดีและคุณควรจัดการเรื่องประสาทและอารมณ์ของคุณ ในกรณีของการสูญเสียที่คุณต้องการจะสงบและผ่อนคลายเป็นผลมาจากหน่วยพื้นที่อารมณ์เป็นอันตรายมากสำหรับผู้ประกอบการค้า ดังนั้นมักจะเย็นใจมากเป็นประโยชน์สำหรับผู้ค้า Forex มี Forex เป็นสำหรับคนที่เย็นและอดทนถ้าคุณใช้การกระทำที่เหมาะสมในสถานที่ที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสมและมีการตัดสินใจที่ถูกต้องไม่โกรธคุณจะยืนยันได้ชัยชนะได้อย่างง่ายดาย ฉันคิดว่า foerx เป็นธุรกิจที่ดีมาก ๆ แล้วฉันก็บอกว่า forex เป็นธุรกิจออนไลน์แบบเด็ด ๆ ผู้ค้าทุกคนเป็นคนใจเย็น ๆ สำหรับพื้นที่นี้ ไม่มีจิตใจเย็นเราไม่สามารถได้รับความสำเร็จในชีวิตผมคิดว่าเราควรพยายามรักษาสันติภาพในการซื้อขาย forex รายได้ forex สำหรับธนาคาร forien ถ้าฉันอาศัยอยู่ในประเทศที่ฉันไม่สามารถใช้เงินแล้วฉันจะต้องออกไปด้านข้างดังนั้น forex จะช่วยให้ฉันอยู่ได้ดี ในอินเดีย. ฉันต้องจำคุกและห้ามไม่ให้รัฐบาล งานหลังจาก 12 ปีของการเตรียมความพร้อมสำหรับการที่ ตอนนี้ฉันไม่สามารถกลายเป็น peon govt เกินไป ดังนั้นการที่จะออกไปข้างนอกของประเทศเป็นทางเลือกหนึ่งเดียวสำหรับผมที่จะใช้ความก้าวหน้าใด ๆ ของอัตราแลกเปลี่ยน เนื่องจาก forex ถูกแบนในอินเดียด้วยเช่นกัน ทุกคนโง่เกินไปและอยากจะออกจากประเทศเร็ว ๆ นี้ ดีฉันเชื่อว่าจะทำเทรดได้เราต้องมีใจเย็นเพราะเราจำเป็นต้องผ่อนคลาย .. เนื่องจากมีจิตใจที่ชัดเจนและเย็นเราสามารถทำการตัดสินใจที่ดีในสถานการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นในตลาด :-) ฟอรั่มมือถือฟอรั่ม Forex MT5Forex เป็นธุรกิจของใจเย็นคุณจะถูกตัดออกและผลขาดทุนของคุณจะหยุดการซื้อขายสูญหายหยุดเป็นไปล้อรูเล็ตและอัตราต่อรองของการชนะเป็น 5 สูญเสีย 95 เวลาอาจารย์ส่วนใหญ่ที่สอน ในโรงเรียนธุรกิจรู้สึกว่ากฎการวิเคราะห์ทางเทคนิคส่วนใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ และเป็นตัวช่วยสำหรับการเล่นการพนันผู้เล่นต้องมีเหตุผลในการเดิมพัน และ anylysis ทางเทคนิคให้เหตุผลการเล่นการพนัน การศึกษาล่าสุดโดยอาจารย์การเงินของ Massey University ในนิวซีแลนด์ได้ตรวจสอบกฎการซื้อขายทางเทคนิคมากกว่า 5,000 กฎเพื่อดูว่าพวกเขาเพิ่มมูลค่าหรือไม่ ผู้เขียนพบหลักฐาน quotno ว่าผลกำไรต่อกฎการซื้อขายทางเทคนิคที่เราพิจารณานั้นมีมากกว่าที่อาจคาดได้เนื่องจากข้อมูลแบบสุ่มเปลี่ยนแปลงไปทำให้เงินของคุณบนล้อรูเล็ตแทนคาสิโนส่วนใหญ่คุณจะให้ความเห็นว่าทำไมเราถึงใช้งานได้ คุณไม่สามารถให้หลักฐานหรือการศึกษาได้เนื่องจากไม่สามารถทำการทดสอบทางเทคนิคได้ ไม่ทำงาน ไม่สามารถใช้บริบททั้งหมดในการทดสอบได้ ความล้มเหลวในการซื้อขายทางอารมณ์เนื่องจากความล้มเหลวในการทดสอบความไม่แน่นอน ความเครียดและอิทธิพลเชิงลบของเทคสามารถกลับมาทดสอบได้ WF F O S ให้ฉัน 50 โพสต์ความคิดเห็นโดยไม่มีหลักฐานและเริ่มต้นขึ้น 10 หัวข้ออื่น ๆ บวกเกี่ยวกับ ta ที่ทางาน ผู้แพ้ 95 รายในการซื้อขายอาจใช้ TA เพื่อวางเดิมพัน คุณจะถูกตัดออกและสูญเสียผลขาดทุนของคุณจะถูกตีหยุดการซื้อขายสูญเสียไปล้อรูเล็ตและโอกาสในการชนะเป็น 5 สูญเสีย 95 เวลาอาจารย์ส่วนใหญ่ที่สอนในโรงเรียนธุรกิจรู้สึกว่าส่วนใหญ่กฎการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ และเป็นตัวช่วยสำหรับการเล่นการพนันผู้เล่นต้องมีเหตุผลในการเดิมพัน และ anylysis ทางเทคนิคให้เหตุผลการเล่นการพนัน การศึกษาล่าสุดโดยอาจารย์การเงินของ Massey University ในนิวซีแลนด์ได้ตรวจสอบกฎการซื้อขายทางเทคนิคมากกว่า 5,000 กฎเพื่อดูว่าพวกเขาเพิ่มมูลค่าหรือไม่ ผู้เขียนพบหลักฐาน quotno ว่าผลกำไรต่อกฎการซื้อขายทางเทคนิคที่เราพิจารณานั้นมีมากกว่าที่อาจคาดได้เนื่องจากข้อมูลแบบสุ่มเปลี่ยนแปลงไปทำให้เงินของคุณบนล้อรูเล็ตแทนคาสิโนส่วนใหญ่คุณจะให้ความเห็นว่าทำไมเราถึงใช้งานได้ คุณไม่สามารถให้หลักฐานหรือการศึกษาได้เนื่องจากไม่สามารถทำการทดสอบทางเทคนิคได้ ไม่ทำงาน ไม่สามารถใช้บริบททั้งหมดในการทดสอบได้ ความล้มเหลวในการซื้อขายทางอารมณ์เนื่องจากความล้มเหลวในการทดสอบความไม่แน่นอน ความเครียดและอิทธิพลเชิงลบของเทคสามารถกลับมาทดสอบได้ WF F O S ให้ฉัน 50 โพสต์ความคิดเห็นโดยไม่มีหลักฐานและเริ่มต้นขึ้น 10 หัวข้ออื่น ๆ บวกเกี่ยวกับ ta ที่ทางาน 95 ขาดทุนในการซื้อขายอาจใช้ ta เพื่อวางเดิมพัน Forex สำหรับนักลงทุนเจ๋งใจซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศธุรกิจการค้าเป็นสิ่งสำคัญและแม้ว่าธุรกิจการค้าในโลกเรารู้ว่าตลาดธุรกิจนี้เต็มไปด้วยตลาดที่คาดเดาไม่ได้และเราต้องได้รับประสบการณ์มากมาย เกี่ยวกับธุรกิจนี้เรารู้ว่าผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าเฉพาะจะได้รับผลกำไรจำนวนมากจากตลาดนี้ทำให้พวกเขา เราควรค้าด้วยความอดทนที่ดีที่สุด ถ้าเรารีบร้อนแล้วเราจะสูญเสียที่นี่ เป็นธุรกิจที่น่าสนใจสำหรับเรา เราจำเป็นต้องมองตลาดด้วยจิตใจและสมองที่เยือกเย็นของเรา ถ้าเรารอไม่กี่ชั่วโมงสำหรับการสั่งซื้อของเราเราจะได้รับโอกาสที่ดี แต่เราไม่ได้ค้นหาโอกาสของเราราวกับว่าเราไม่สามารถรอได้ คนส่วนใหญ่มีตลาด forex อยู่ พวกเขากล่าวว่าอัตราแลกเปลี่ยนเป็นเรื่องยากมากและยาก มันถูกต้อง แต่ผู้ประกอบการค้าสามารถทำธุรกิจ forex ได้ง่าย จะเป็นไปได้อย่างไร มันง่ายที่จะบอกว่ากลยุทธ์บางอย่างสามารถทำให้ง่ายมัน ที่ซึ่งพ่อค้าจะได้รับกลยุทธ์นี้ มันจะมีการเก็บรวบรวมโดยการค้าจริง การซื้อขาย Forex เป็นธุรกิจที่ยอดเยี่ยมและมีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่ประสบความสำเร็จในการซื้อขายด้วยความรู้และประสบการณ์ที่ดี ในคนที่ก้าวร้าว forex เวลาสูงสุดสูญเสียหมีและวิธีเดียวที่จะป้องกันการสูญเสียคือการซื้อขายกับใจผู้ป่วย เมื่อคุณซื้อขายไม่ได้แสดงความโกรธให้กับ f. การเทรดเป็นธุรกิจที่มีจิตใจแย่ คนก้าวร้าวมักจะสูญเสีย เมื่อคุณซื้อขายไม่แสดงความโกรธเพื่อ forex forex วิปัสสนาอื่น ๆ จะทำปฏิกิริยาและคุณจะแบกขาดทุนมาก. ดังนั้นโปรดเป็นคนดีและรับตำแหน่งของคุณ ขอบคุณ Forex เป็นธุรกิจที่มีจิตใจเยือกเย็น อย่าโกรธกับโฟ ถ้าคุณทำตลาด Forex นี้จะโกรธกับคุณ ดังนั้นพยายามทำให้จิตใจของคุณเจ๋ง จากนั้นคุณจะต้องหาวิธีทำกำไร

Comments

Popular Posts